เปิดวาร์ป น้องเนปจูน Napjune Nattapon เน็ตไอดอล สาวสวย หุ่นแซ่บ เร่าร้อนสุดขีด บนโลกออนไลน์

อีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าเอฟซีขาหื่น คนชอบอะไรสวยๆ งามๆ ทั้งหลายชอบทักมาคุยกับเราในเพจ เสมอก็คือ พวกเค้ามักจะไปเจอของปลอมทั้งนั้นเลย บางทีก็มาหลอกโอนเงินอีกต่างหาก ใจจริงอยากจะสนับสนุนน้องโอนลี่แฟนกัน แต่ว่าพอเจอของปลอมเข้าไปก็ต้องถอยเลย คนนี้ก็ด้วย น้องเนปจูน Napjune Nattapon ที่ของปลอมเธอเยอะมาก เราจึงอยากนำวาร์ปเด็ดๆ ของแท้ มาฝากแฟนๆ ให้ได้เข้าไปสนับสนุนน้องกันได้รับรองว่าแอคจริงแน่นอน

วาร์ป

น้องเนปจูน ณัฐพร คนนี้ที่เราต้องบอกว่าของเธอโดนปลอมมาเยอะ ก็เพราะว่าผลงานคอนเทนต์ของเธอแต่ละอันมันสุดยอดจะเซ็กซี่มาก เรียกว่าเห็นแล้วฟินน้ำแตกกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อตามวาร์ปไปเลยได้ที่ Twitter : @napjune30315673 , Facebook : Napjune Nattapon ลองไปกดติดตามกันได้ ข้อมูลส่วนตัวที่เธอลงไว้บ้านเกิดมาจากจังหวัดระนอง การเรียนลงไว้ว่าเคยศึกษาที่สวนสมเด็ดพระศรีนครินทร์ นนทบุรีเท่านั้นเอง

ประวัติส่วนตัว น้องเนปจูน Napjune Nattapon

ชื่อ : ณัฐพร ช่วยทุกข์

ชื่อเล่น : เนปจูน

วันเกิด : 28 มีนาคม

จังหวัดที่อาศัย : ระนอง

ทำงานอะไร : รับไลฟสด รับรีวิว

สัดส่วน : เอว25 อก36 สะโพก37 สูง170 นน48

งานอดิเรก : ชอบดูซีรีส์ เล่นเกม

อุปนิสัยส่วนตัว : คุยเก่ง ถ้าสนิทจะพูดมาก เเละตลก ชอบทำให้คนอื่น หรือคนที่อยุ่ด้วยหัวเราะ แต่ถ้าไม่สนิท ก็จะไม่กล้าค่อยคุยเท่าไหร่

สเปคที่ชอบ : จริงๆไม่มีสเปคตายตัว แต่ถ้าที่ชอบจิง ผู้ชายมีรอยสัก ยิ้มเก่ง นิสัยไม่เจ้าชู้ มีความ เป็นผู้ใหญ่

รีวิว

น้องเนปจูนคนนี้ เราว่าเธอมีความน่ารักในตัวเองแบบเต็มสิบไม่หักเลย โครงหน้าที่เป็นทรงวงรีรูปไข่ได้สัดส่วนเป๊ะมาก หน้าผากที่นูนมากเกลี้ยงมากเหมือนกับเป็นตามตำราเป๊ะเลย คิ้วเข้มโค้งขึ้นเล็กน้อยกำลังดี ดวงตาสองชั้นขนตาไม่หนาเท่าไร แต่ได้ความงอนเต็มสิบ แววตาสีดำของเธอที่มันสว่างมาก เป็นแววตาของสาวเซ็กซี่ บวกกับความมั่นใจในระดับสิบเต็มสิบไม่หัก จมูกดูเป็นของเดิมไม่ได้แต่งอะไรเพิ่ม ปลายจมูกสวยงาม ปากกว้างมาก ริมฝีปากหนาพอดี สีแดงระเรื่อ เห็นแล้วน่าสัมผัสอยากกัดสักที

หุ่นกันบ้าง แม้ว่าน้องจะมาเป็นสาวตัวเล็ก บางกรอบ กรุบกริบ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด หน้าอกของน้องที่ใหญ่เกินตัวทำเอาเราคิดดีไม่ได้เลย ทรงดี อวบแน่น เต่งตึง น่ามองมาก หน้าท้องเนียนกริบพอดีแบบเป๊ะเวอร์ เอวเว้ากันอย่างดี เป็นหุ่นทรงนาฬิกาทรายส่วนเว้าโค้ง เห็นแล้วมันเข้ามือดีเหลือเกิน ผิวขาวพอได้ แม้จะไม่ได้ขาวถึงขั้นสว่าง แต่ทดแทนด้วยความเนียนเต็มสิบ

ผลงาน

ว่ากันเรื่องผลงานของน้องเนปจูนคนนี้ เราส่องมาก็จะเห็นตอนนี้เหมือนเธอรับโปรโมตเว็บแห่งหนึ่งอยู่ ใครอยากให้เธอโปรโมตเว็บแบบจุกๆ เด็ดๆ ปังๆ ก็สามารถติดตามได้ แต่ทีเด็ดจริงต้องเป็นผลงานในทวิตเตอร์ ที่งานดี งานเด็ด งานแซ่บมาก จนเราก็คิดว่าทำไมน้องไม่เปิดโอนลี่แฟน หรือ แอคล็อค ให้กลุ่มวีไอพี จะได้มีคนเข้าไปช่วยสนับสนุนและติดตามเป็นกำลังใจให้ ก็คงต้องรอสักพัก เดี๋ยวมีแน่นอนเราว่า

ที่เราอยากให้น้องเปิดเพราะว่าคอนเทนต์ของน้องมันแซ่บเกินต้านมาก เอาแค่ภาพจากทวิตเตอร์แต่ละเซ็ตก็ร้องซี้ดกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพนี้ที่น้องมาในชุดนอนไม่ได้นอนแบบผ้าซีทรูทะลุเห็นเนื้อสีม่วงที่มันทะลุเห็นเนื้อจริง บราด้านบนที่เราเห็นเป็นจุก เป็นร่องเป็นฐานหน้าอกกันเลย ไม่เท่านั้นบิกินี่ด้านล่างสีเดียวกัน ก็ผ้าโปร่งอีกต่างหากธรรมดาถ่ายชุดนี้ก็เสียวซี้ดแล้ว น้องยังขอเพิ่มดีกรีความแรงด้วยการเอานิ้วไปเกี่ยว ไปตวัดบิกินี่ด้านข้างให้เราเห็นกลีบพลูกีของเธอแบบแว่บๆอีกต่างหากเซ็กซี่ไปอีก

ไล่ฟีดลงมาจากทวิตเตอร์ อันนี้ก็งานดีอีกเหมือนกัน ท่านั่งเรียบร้อยมาก แต่ชุดนี่สิมันยังไงดี ท่านั่งบนเตียงหนีบขาซะแน่นเลย แต่ว่าชุดทูพีชลายงูที่ใส่อยู่นี่สิ เห็นแล้วใจไม่ดีของจริง บราที่เธอเล่นทรงด้วยการเลื่อนมันออกจนแทบจะหลุดออกจากหน้าอกอยู่แล้วทำให้เราเสียวซี้ด แล้วก็หน้าท้องเนียนกริบ เจาะสะดือ ใส่จิล ยิ่งทำให้เซ็กซี่มาก ที่เหลืออยากเสียวก็ตามไปในวาร์ปได้เลย

You may have missed