ฝ้าย อรพรรณ ฉายา 800cc นางแบบสุดแซ่บ อกภูเขาไฟ  

ฝ้ายอรพรรณ หรือสตรี ฝ่าย 800cc นางแบบอกมหาลัยสุดที่มีความอ้วนแบบสาว ๆ ให้ความสำคัญกับเธอเป็นอย่างมากฝ่ายเป็นนางแบบสายสั้น 18+ โดยที่แท้จริงมีความงามใบหน้าเธอมีความคมเป็นผู้หญิงผิว เหลืองที่มีเสน่ห์เรียกได้ว่าสเปคฝรั่งเลยก็ว่าได้

ฝ้ายทำงานเป็นนางแบบอิสระมีผลงานสุดหวิวให้เรารับชมอย่างไม่ตัดสายเธอเป็นนางแบบที่ฮิตอีกทั้งยังได้ร่วมงานกับ เพลย์บอย อีกด้วยเรียกได้ว่ากำ 20+ เลยทีเดียวนอกการทำงาน เธอยังสดให้หนุ่ม ๆ เข้ามาพูดคุยสำราญใจ ฝ่าย 800cc มีนิสัยขี้คุยพูดเก่งไม่ชอบใจที่คนต่างชื่นชอบในตัวของเธอ   

ฝ้าย อรพรรณ เป็นที่รู้จักมาจากซีรี่อีสานเรื่อง“ นิทานก้อม” รับบทเป็นส้มตำขั้นต่ำที่ทำให้คนดูละสายตาจากเธอไม่ได้จริงๆบางคนถึงกับค้นหา หน้าคมแฝกเธอยังแสดงละครได้ดีอีกด้วยเพราะซีรีนี้ใช้ภาษาที่ถนัดเพราะเธอมาได้อย่างลื่นไหลเป็นธรรมชาติ

น้องฝ่ายเห็นแบบนี้เธอยังมีน้ำใจต่อสังคมคอยช่วยเหลือในยามที่สังคมมีความลำบากสุดท้ายเธอก็ช่วยข้าวปลาอาหารไปแจกชาวบ้านเป็นยังไงกันบ้างสำหรับ ฝ่าย 800cc สาวอกมหาลัยโง่เต็มใครอยากชม ความเผ็ดของเธออย่าลืมไปติดตามให้กำลังใจกันด้วยละไม่โดยเฉพาะที่เธอฝากสดคุณจะได้ความบันเทิงอิ่มใจกลับมาอย่างแน่นอน

 

ติดตามความเคลื่อนไหว

instagram: orapunfaii

facebook: อรพรรณ สมอหอม

อัลบั้มรูปภาพ ฝ้าย อรพรรณ 800cc อกภูเขาไฟ 

 

 

You may have missed