ลุคเรียบร้อยก็มีนะ!! “แน๊ต เกศริน” สลัดเต้า มาใส่เสื้อยืดกางเกงยืน บอกเลยไม่ธรรมดา

วงการเซ็กซี่ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ แน็ต เกศริน ดาราสาวพราวเสน่ห์ หลายคนเคยติดตามผลงาน จะรู้ว่าเธอนั้นที่สุดของความเซ็กซี่ ตอนนี้เธอก็มีอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ความสวย ความแซบ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ล่าสุด แน็ต เกสริน ก็ออกมาสร้างความฮือฮา ได้โพสชุด อยู่บ้าน วันสบายๆ มาให้ประชาชนขวัญใจได้ก็รับชมกัน คราวนี้มาในชุดสีชมพู มาแนวสดใส ดูเรียบร้อยเชียว แต่อย่าง น้องแน็ต ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว มีแอบโชว์ล่องลึกด้านล้าง ของหน้าอก เป็นจุดที่ยังไงก็ต้องโฟกัสอย่างแน่นอน เจ้าตัวมีทิ้งข้อความไว้เล็กน้อยว่า จะเอาอะไรกับเศรษฐกิจอย่างนี้ เสื้อผ้าดีๆ ยังหาใส่ยากเลย


     

ตอนนี้อายุของเธอก็ปาไป 35 ปี เป็นทั้งนักแสดง และถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ก่อนเธอก็มีผลงานภาพยนตร์แนวอีโรติก ทิ้งไว้ให้ติดตาม แค่เดียวนี้ด้วยอายุที่มากขึ้น เลยหันมาเอาดีทางด้านถ่ายแบบอย่างเต็มตัว มีผลงานภาพให้รับชมอย่างต่อเนื่อง เราจะได้เห็น แน็ต เกศริน มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงาน โชว์ตัว ล้างรถ และการถ่ายแบบเซ็กซี่ เป็นต้น

อีปิกบอกเลยว่า ถึงเธอจะมีอายุมากขึ้นแต่ ความเผ็ด ความแซ่บ หน้าก็ยังไม่แก่ เชื่อว่ามีหนุ่มยุคเก่าๆ ไม่มีวันลืมเธอได้อย่างแน่นอน ด้วยผลงานชื่อเสียงในอดีต มีคนติดตามเพียบ


You may have missed