แพท ณปภา” เปิดตัวหวานใจ”หนุ่มตี๋”หล่อเข้ม แฟนคลับปลื้ม

หลังจากเคลียร์ความสัมพันธ์กับ โอ๊ต ปราโมท เป็นที่เรียบร้อย แพท-ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ขาแด้นซ์ลูก 1 ก็ออกมาเปิดใจ สำหรับความรักครั้งใหม่ อีปิกหูไว บอกก่อนเลยว่า ฝ่ายผู้ชายงานดีมาก ครบเครื่องเรื่องความหล่อ เข้ม ชื่อว่า”ก็อต” แถมยังอายุห่างกว่า 10 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในเรื่องของความรัก เพราะยังไงสาว แพท ถึงจะผ่านการมีบุตรมาแล้ว แต่ยัง สวย แซ่บ เชง กระเด้งอยู่

แพท-ณปภา ออกมายอมรับผ่านรายการ ตกมันบันเทิง ที่ตนได้เป็นพิธีกรอยู่ สถานะตอนนี้อยู่ในช่วงดูใจกันอยู่ แพทเห็ฯในความกล้าของเขา แม่ว่าจะมีลูกติด แต่ก็เข้ามาคุยกลับเราอย่างเปิดเผย ซึ่งทำให้แพทเยอมที่จะเปิดใจอีกครั้งหลังจากโสดมา 3 ปี

ต้องบอกเลยว่าเรา เขาเป็นเพื่อนของแฟนน้องสาว ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ การที่เราได้ไปแฮงค์เอาท์กันบ่อยๆ กับน้องร่วม ก็อต ด้วยทำให้เรารู้จักตัวตนนิสัยใจคอ อยู่ก่อนแล้ว ในตอนที่โสด 3 ปี แพทกลัว และไม่คุยกับใครเคย เพราะมีความคิดว่า คงไม่มีใครยอมรับเราได้

มันเป็นที่จังหวะพอดี เห็นน้องสาวพาแฟนมาเที่ยวด้วยกัน ดูแล้วน่ารักดี เราก็เลยมองตัวเองว่าไม่มี โมเม้นนี้มานาน พอดีเลยได้จังหวะหนุ่มคนนี้เข้ามาพอดี และก็ได้ประจวบเหมาะเจาะ ที่สำคัญเขาเข้ากับ “น้องเรซซิ่ง” ได้ดีเลยทีเดียว

อีปิกคิดว่า ของดีย่อมมาทีหลัง อดเปรี้ยวกินหวาน เป็นไงละ งานดีเลยทีเดียว ยังไงก็ขอให้ความรักครั้งนี้เป็นไปด้วยความราบลื่น และเป็นคนสุดท้ายนะคร้า

 

CR.SANOOK

ขอบคุณรูปภาพจาก IG pat_napapa

You may have missed