ประวัติ เส้นด้าย สอดอ (พิมพ์ลดา) พริตตี้ สาวสวย ผิวขาวงานดี

เส้นด้าย สอดอ ตอนนี้เรียกได้ว่าเธอมีแสความฮอต ที่มาแรงสุดไม่ว่าเธอจะทำไรก็กลายเป็นสำคัญให้คนนั้นจับตามอง วันนี้อีปิกหูไว จะมาทำให้ทุกคนรู้จัก เส้นดายกันเพิ่มมากขึ้น

เส้นด้าย พิมพ์ลดา เกิดวันที่ 20 กุมภาพันธ์  2534 26ปี จบการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ ภาคพิเศษ รามคำแหง อาชีพ พริตตี้ เจ้าของเพจ สอดอStyle ยูทูปเบอร์ จริงๆแล้วเธอมีชื่อเล่นว่า ”ไข่มุก” ภายหลังมาเป็น เส้นดาย เพราคุณย่าเห็นว่าตัวขาวเลยเรียกว่า ปุยฝ้าย แต่ด้ายก็เปลี่ยนใหม่ เป็นเส้นดาย เพราะเหมือนเป็นเส้นดายที่ทำให้พ่อกับแม่กลับมาคืนดีกัน

 

พิมพ์ลดา เป็นที่รู้จักเพราะรูปในเพจ ช้างอินเตอร์ ซึ่งปกติก็มีคนติดตามเพจเป็นแสนๆอยู่แล้ว ที่ดังเพราะว่าอาจมีคนแชร์รูปต่อๆกันไป ซึ่งรูปนั้นเป็นรูปที่ให้ความรู้สึกดูดี และไม่โป๊ ทำให้หลายคนสงสัยว่า เป็นพริตตี้แต่ทำไมแต่งตัวไม่แรง เลยทำให้เกิดความชอบ อาจทำให้สะดุดตา

เส้นดายมีการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะเน้นแบบไม่โป๊ แต่ดูดี ดูแล้วมีราคา อาจจะเป็ฯเพราะทางบ้านเธอนั้นเป็นคนหัวโบราณก็เป็นได้

ความเป็นมาของคำว่า “สอดอ” มาจากเพื่อนๆ เป็นคำที่มีความหมายว่า ไม่เคยพลาดสักงาน เพราะว่าเธอนั้นเป็นสายปาตี้ไม่เคยพลาด เมื่อเที่ยวแล้วงานก็ต้องไม่พลาดเช่นกัน

อีปิกคิดว่า เส้นดาย เธอมีความสามารถหลากหลาย ทั้งสวย ทั้งเก่ง พิธีกรก็ได้ คงไม่แปลกที่หลายคนคงจับตามองเป็ฯพิเศษ

View this post on Instagram

#deedeechallenge #สอดอstyle

A post shared by "สอดอ Style" (@pimlar_daiiyy) on

CR pimlar_daiiyy

You may have missed